Làm thế nào để có được một mẫu áo đồng phục lớp vừa đẹp, vừa rẻ


Để có được một mẫu áo đồng phục lớp vừa đẹp, vừa độc lại vừa rẻ thì khi tiến hành thiết kế, lên ý tưởng bạn cần phải xác định rõ được những vấn đề cơ bản như chất vải, màu sắc, họa tiết in trên áo… Nếu như vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì hãy chú ý đến bài viết dưới đây nhé. 

Ý nghĩa của việc mặc áo đồng phục lớp

Việc mặc áo đồng phục lớp ngoài việc nói lên vẻ đẹp, sự nhí nhảnh, tính thẩm mỹ của tuổi học trò ra thì nó còn mang một ý nghĩa nữa là nói lên sự bình đẳng, không phân chia giai cấp, giàu nghèo, qua đó thể hiện được tinh thần đoàn kết, yêu thương, gắn bó, chia sẻ với nhau trong học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh đó, thì những chiếc áo đồng phục lớp còn là một kỷ niệm đẹp, đáng nhớ của thời học sinh, khi đã tốt nghiệp ra trường, mỗi lần nhìn lại chiếc áo đó, bạn như được sống lại những năm tháng đã qua của mình. 

Thiết kế áo đồng phục lớp giá rẻ
Hình 1: Việc mặc áo đồng phục lớp thể hiện tinh thần đoàn kết,không phân biệt giai cấp, yêu thương, gắn bó, sẻ chia lẫn nhau giữa các thành viên trong lớp. 

Làm thế nào để có được một mẫu áo đồng phục lớp vừa đẹp, vừa rẻ

Để có thể có được một mẫu áo đồng phục lớp vừa đẹp, vừa độc lại vừa rẻ thì bạn cần phải ghi nhớ những điều sau đây:

Về chất vải


Khi lựa chọn chất vải để may đồng phục lớp, bạn nên căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng, sở thích, cũng như kinh phí để lựa chọn loại vải phù hợp. Vì hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều loại vải được dùng để may đồng phục như cotton 100%, vải cotton 65/35 co giãn hay vải PE bền màu. Nếu như lớp bạn đang cần một chiếc áo đồng phục thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và có điều kiện về kinh tế thì nên lựa chọn loại vải có tỷ lệ % cotton cao. Ngược lại, nếu như không có nhiều kinh phí hoặc chỉ sử dụng chúng trong một khoảng thời gian ngắn (để chụp ảnh, hay trong buổi gặp mặt, chia tay...) thì các bạn nên lựa chọn loại vải PE. 

Về màu sắc 


Đối tượng của những chiếc áo đồng phục lớp là những bạn tuổi teen, cả nam lẫn nữ. Chính vì thế khi lựa chọn màu sắc cho áo, các bạn nên chú ý chọn những màu trung lập mà cả nam và nữ đều mặc được. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý lựa chọn những gam màu tươi trẻ, năng động, nhí nhảnh, phù hợp với lứa tuổi của các bạn. 

Dịch vụ thiết kế áo lớp theo yêu cầu giá rẻ
Hình 2: Khi thiết kế đồng phục lớp các yếu tố như chất liệu vải, màu sắc, họa tiết, tìm cơ sở in cần phải được lựa chọn hết sức kỹ lưỡng. 

Về họa tiết in trên áo 


Họa tiết in trên áo đóng vai trò quyết định đến vẻ đẹp cũng như yếu tố độc lạ của chiếc áo đồng phục lớp. Chính vì thế, khi lựa chọn họa tiết, hình ảnh in trên áo, bạn cần phải lựa chọn một cách thật cẩn thận, hãy đảm bảo rằng, những hình ảnh, những câu slogan đó chưa hề xuất hiện ở đâu và chỉ mình lớp bạn mới có. Tuy nhiên, độc ở đây không có nghĩa là bạn phải in những hình ảnh, những câu slogan “khác người”, bạn không nên sử dụng những hình ảnh, ngôn từ phản cảm, gây mất thuần phong mỹ tục, không phù hợp với lứa tuổi của mình. 

Tìm cơ sở làm áo lớp đẹp tại Hải Phòng


Sau khi đã nắm được những nguyên lý cơ bản trên đây, thì việc tiếp theo mà các bạn cần phải làm đó chính là đi tìm một cơ sở làm áo lớp đẹp tại Hải Phòng. Bạn có thể nhờ bạn bè, người thân, các thầy cô giáo giới thiệu, hoặc cũng có thể tự mình tìm hiểu trên các trang mạng xã hội. Hoặc các bạn cũng có thể tìm đến Công ty TNHH Thiết Bị và Bảo Hộ Lao Động Đông Bắc, đây là một đơn vị chuyên thiết kế - may - in - thêu quần áo đồng phục cho nhiều tầng lớp, đối tượng khách hàng khác nhau. Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất, đội ngũ nhân viên có tay nghề, trình độ chuyên môn cao, thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại... Công ty TNHH Thiết Bị và Bảo Hộ Lao Động Đông Bắc đã tạo dựng được niềm tin với hơn 80 nghìn khách hàng khác nhau trên thị trường. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến ngay địa chỉ của công ty Đông Bắc để được tư vấn và báo giá sản phẩm một cách chi tiết nhất đi nào. 


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐÔNG BẮC 

Điện thoại: 02256.599.899 / 02253.610.989

Email: dongphucphocang@gmail.com

Website: dongphucphocang.com

VPGD: Số 167 Trần Nguyên Hãn – Lê Chân – Hải Phòng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét