May áo đồng phục khách sạn ở đâu tại Hải Phòng?

Đối với khối doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, đặc biệt là kinh doanh nhà hàng - khách sạn hiên nay ngày càng  phát triển ở khắp mọi nơi. Để phục vụ cho việc cạnh tranh về các thương hiệu của các nhà hàng, khách sạn thì không thể không nhắc tới việc sử dụng đồng phục. Nếu bạn mong muốn khách sạn của mình có một sản phẩm đồng phục đủ ổn định, tạo nên văn hóa một doanh nghiệp, có thể tiết kiêm chi phí cho khách sạn của bạn mà vẫn đảm bảo được việc quảng bá sản phẩm thì những bộ áo đồng phục khách sạn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy thì, bạn đã biết gì về sự cần thiết của áo đồng phục khách sạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Lợi ích áo đồng phục cho khách sạn cho doanh nghiệp

Áo đồng phục khách sạn đem lại sự tự tin cho nhân viên

Thông thường, một số khách sạn trước đây hay lựa chọn đồng phục là áo sơ mi, quần tây âu.. tuy sang trọng, lịch sự nhưng còn tùy vào thời tiết, nếu phải mặc trong thời gian dài thì thường gây cảm giác khó chịu và khó khăn trong việc di chuyển. Thế nên, nhiều khách sạn đã có sự thay đổi đồng phục áo đồng phục khách sạn một cách linh hoạt, xen kẽ vào thời gian sử dụng trong ngày, tuần, tháng để giúp cho nhân viên có được sự thoải mái hơn trong công việc.
Áo đồng phục khách sạn có nhiều kiểu thiết kế khác nhau như: dạng áo cổ tròn hoặc cổ bẻ. Tuy nhiên, dạng cổ bẻ sẽ thích hợp hơn với môi trường công việc yêu cầu tính gon gàng, lịch sự, trang trọng vì phải giao tiếp nhiều với khách hàng. Từ đó, nhân viên vừa có thể làm việc một cách thoải mái, tự tin hơn vừa đảm bảo được tính lịch sự với khách hàng.
Đối với khách hàng, một khi để lại ấn tượng đẹp, tạo được niềm tin với những bộ đồng phục chất lượng cũng như phong thái phục vụ tốt sẽ khách hàng được xem trọng và dần trở nên trung thành. Ngoài ra, nếu quy trình phục vụ tốt, họ còn là người quảng bá miễn phí cho bạn, giúp cho việc kinh doanh của bạn luôn thuận lợi.
áo đồng phục khách sạn sang trọng
Áo đồng phục phục vụ khách sạn chuyên nghiệp

Áo đồng phục khách sạn giúp nâng cao hình ảnh khách sạn

Ở môi trường năng động như các nhà hàng, khách sạn thì thường xuyên phải đón tiếp khối lượng khách hàng rất lớn hằng ngày, khi bạn sử dụng chiếc áo đồng phục khách sạn không những mang nét đặc trưng riêng mà còn là cơ hội để nâng cao, quảng bá hình ảnh khách sạn của bạn đối với khách hàng.
Nếu bạn đặt chân vào một nhà hàng, khách sạn nào đó mà hệ thống các nhân viên phục vụ không có tính đồng nhất về màu sắc, kiểu dáng cả bộ quần áo thì thì sẽ không có một ấn tượng tốt. Thực tế cho thấy, thái độ phục vụ của nhân viên chỉ ảnh hưởng một phần giúp nâng cao chút hình ảnh trong suy nghĩ của khách hàng. Do đó, ở mỗi nhà hàng, khách sạn, một bộ đồng phục đồng nhất đối với tất cả các nhân viên là điều bắt buộc cần phải trang bị nếu như có ý định kinh doanh những loại hình dịch vụ này.
Và ngược lại, một bộ đồng phục đẹp được may một cách trau chuốt thì sẽ tạo được thiện cảm ngay từ đầu, nếu nó để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng, thì họ sẽ không ngại nói với người khác về bộ trang phục cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn đó. Và đây là một trong những cách quảng bá hữu hiệu từ xưa đến nay để nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu của nhà hàng, khách sạn một cách hiệu quả mà không hề có các chi phí đầu tư.
Khi thiết kế áo đồng phục khách sạn, bạn nên đưa lên áo các tiêu chí nhận diện về khách sạn để tạo điểm nhấn với khách hàng, từ đó tạo ra một nét đặc trưng để khách hàng nhớ tới.
Tạo sự tự tin cho nhân viên, nâng cao hiệu quả trong công việc
Tạo nên sự nhất quán và chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng với ấn tượng ban đầu tốt
Quảng bá thương hiệu cho công ty với nét đặc trưng của mỗi bộ đồng phục

Tiêu chí lựa chọn trang phục khách sạn chất lượng

Chất liệu vải

Để có được những bộ đồng phục khách sạn đảm bảo được tính thẩm mỹ, ngoài những chi tiết được thêu thùa trau chuốt hay là những đường may đẹp thì chất liệu vải sẽ góp phần rất nhiều để làm cho bộ đồ đồng phục toát lên vẻ sang trọng, chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy theo chất liệu vải, sẽ có những sản phẩm được tạo ra với từng yếu tố khác nhau tạo ra sự đa dạng của trang phục.

Phù hợp với ngành nghề

Ngoài việc đảm bảo được tính thẩm mỹ, đồng phục khách sạn còn phải được thiết kế sao cho phù hợp với ngành nghề mà nhân viên đang làm việc. Ví dụ, đồng phục cho ngành nghề buồng phòng thường được thiết kế tinh tế với vẻ ngoài sạch sẽ, gọn gàng; đồng phục bếp thì yếu tố thoáng khí, thấm hút mồ hôi được đề cao.
Cụ thể hơn, đồng phục cho nhà hàng - khách sạn nếu muốn đẹp, trước hết cần phải phân rõ theo vị trí công việc của từng nhân viên. Thông thường, một nhà hàng, khách sạn với hệ thống nhiều nhân viên với các vị trí công việc khác nhau, mỗi một vị trí sẽ có đồng phục riêng với kiểu dáng, mẫu mã,công dụng khác nhau. Trong đó, không thể thiếu đồng phục cho nhân viên bếp và nhân viên phục vụ, bởi 2 vị trí này sự thể hiện cho chất lượng phục vụ cũng như bộ mặt của nhà hàng.

Với đồng phục ở vị trí nhân viên phục vụ, chúng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng phân biệt, nhận biết để yêu cầu được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất, đồng thời giúp hệ thống nhà hàng, khách sạn dễ dàng hơn trong công tác quản lý. Ngoài ra, nhân viên cũng là người tiếp xúc với khách hàng trực tiếp với mức độ thường xuyên nên đồng phục nhân viên phục vụ phải đẹp mắt, ấn tượng thì mới làm cho khách hàng nhớ tới thương hiệu lâu hơn.

Đối với đồng phục của các bộ phận bếp, chúng thể hiện được một phần về chất lượng thức ăn phục vụ, cũng như giúp khách hàng đánh giá được vị trí, trình độ của nhân viên bếp. Tất nhiên, những nhà hàng, khách sạn không có sự nhất quán về đồng phục thì sẽ bị đánh giá kém, không có sự chuyên nghiệp và mất thiện cảm đối với khách hàng.
áo đồng phục bếp đẹp
Áo đồng phục bếp ngắn tay gọn gàng, chuyên nghiệp
Với những kiến thức trên, Đồng Phục Phố Cảng chúng tôi mong rằng sẽ giúp ích được cho các quý khách hàng chọn lựa được những mẫu sản phẩm tốt nhất!! Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ chúng tôi, chuyên May – in – thêu Quần Áo Đồng Phục theo yêu cầu. Đã có kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất và bán áo đầu bếp, phục vụ,… và luôn cung ứng những nhu cầu cho khách hàng một cách tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét